Friday, 25/09/2020 - 07:06|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Tiểu học Đông Cao
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra chuyên môn tổ khối 1 - Tháng 5 năm 2020

Thực hiên kế hoạch chuyên môn của nhà trường, kế hoạch chyên môn của tổ khối đã xây dựng; nhằm đánh giá hoạt động dạy của thầy và hoạt động học của trò cũng như  mọi nề nếp của lớp...

          Sau một thời gian dài học sinh được nghỉ học tại nhà để làm tốt việc phòng chống dịch Covid-19 đến nay dịch đã tạm ổn, các em học sinh lại được trở Lại trường gần một tháng nay. Việc tuyên truyền và thực hiện phòng chống dịch Covid-19 của học sinh khi các em học tập ở trường vẫn được duy trì và thực hiện rất nghiêm túc nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn cho học sinh.

         Thực hiên kế hoạch chuyên môn của nhà trường, kế hoạch chyên môn của tổ khối đã xây dựng; nhằm đánh giá hoạt động dạy của thầy và hoạt động học của trò cũng như  mọi nề nếp của lớp. Góp phần  nâng cao chất lượng dạy,  học cho tổ viên trong tổ. Thi đua dạy tốt và học tốt lấy thành tích chào mừng  ngày sinh nhật Bác Hồ muôn vàn kính yêu  Sáng nay vào hồi 7h 15 phút ngày 19/ 05/ 2020 đồng chí tổ trưởng Tổ chuyên môn khối 1 đã dự kiểm tra toàn diện tại lớp 1E.

Người dạy: Đỗ Thị Thúy Hằng.

Môn dạy: Toán- Bài dạy: Luyện Tập( tr. 151)

Môn Tiêng Việt- Bài dạy: Vần / oam/, /oap/, /oăm/, /oăp/, /uym/, /uyp/.

Sau khi dự giờ xong đồng chí tổ trưởng cũng đã chia sẻ nhận xét đánh giá như sau:

1. Kiến thức:

- Giáo viên chuẩn bị bài chu đáo; Bài dạy đúng mục tiêu, chuẩn kiến thức và kỹ năng, nội dung cơ bản trọng tâm của bài dạy.

- Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.

2. Kỹ năng sư phạm:

- Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài.

- Vận dụng phương pháp và hình thức dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh.

- Sử dụng đồ dùng dạy học có hiệu quả.

- Thời gian tiết học đảm bảo, đạt được mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp.

- Lời giảng rành mạch, rõ ràng, trình bày bảng hợp lí.

3. Thái độ sư phạm:

- Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi với học sinh.

-  Kịp thời giúp đỡ học sinh gặp khó khăn trong học tập.

- Giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

- Động viên khen ngợi học sinh kịp thời để khuyến khích phát triển năng lực học tập.

4. Hiệu quả:

-Tiến trình tiết dạy hợp lý, nhẹ nhàng.

- Học sinh tích cực, chủ động tiếp thu bài học.

- Học sinh hiểu bài và biết vận dụng vào các bài luyện tập thực hành.

Đánh giá xếp loại tiết dạy: TỐT.

  • Đánh giá nhận xét các hoạt động khác:
  • Nề nếp học sinh tốt, lớp học trang trí gọn gàng sạch sẽ và thân thiện.
  • Học sinh ngoan trả lời câu hỏi rõ ràng.
  • Hồ sơ đầy đủ theo quy định, ghi chép cẩn thận và trình bày khoa học, cập nhật thông  tin kịp thời.
  • Qua đó cũng đã nhận xét và rút kinh nghiệm những điểm còn tồn tại cần khắc phục về phía giáo viên và học sinh.

               Với sự nhiệt tình ham học hỏi về chuyên môn của cô, học sinh chú ý nghe giảng tích cực chủ động tiếp thu bài học hy vọng cuối năm học cô và trò lớp 1Eđạt được kết quả cao.

 


Tác giả: Nguyễn Thị Phương Bắc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 47
Tháng 09 : 960
Năm 2020 : 9.859